วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566

โรงแรมลิโวเทล (ประเสริฐมนูกิจ 2 - พหลโยธิน 34) Livotel Hotel Kaset Nawamin Bangkok (โรงแรม 4 ดาว)


ที่ตั้ง : 333 ซอยพหลโยธิน 34  แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 10900


      โรงแรมลิโวเทล Livotel Hotel Kaset Nawamin Bangkok เป็นโรงแรมใหม่ที่สร้างมาอย่างไฉไลที่สุดในบริเวณนี้ การตกแต่งด้วยโทนอบอุ่นและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน รวมถึงการออกแบบที่ดีเยี่ยม


     มีลานจอดรถที่มีพื้นที่เพียงพอและห้องออกกำลังกายสำหรับผู้เข้าพัก เสริมความสะดวกสบายในการเดินทาง ห้องพักมีขนาดกว้างขวางที่ไม่อึดอัด ด้วยห้องสแตนดาร์ด ขนาด 27 ตร.ม. ห้องดีลักซ์ ขนาด 34 ตร.ม. และห้องสวีท ขนาด 47 ตร.ม. ทั้งนี้มีส่วนรับแขกและนั่งเล่น ห้องครัวที่สามารถเตรียมอาหารง่ายๆ และสะดวกสบาย



     ที่นี่ยังมีอ่างอาบน้ำเพื่อความผ่อนคลายด้วยบาธบอมและบาธเจลหอมๆ สำหรับช่วงเวลาพิเศษ ทำให้การพักผ่อนเป็นที่ที่สุดท้าย และไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งรายการที่เป็นที่นิยม


     โรงแรมนี้ยังมีการบริการอาหารเช้าที่อร่อยดี พนักงานเป็นมิตรและบริการดี ถึงแม้จะมาทำงานหรือมีนัดสำคัญ โรงแรม Livotel ยังเหมาะสำหรับการพักผ่อนท่องเที่ยวหรือการช็อปปิ้ง แน่นอนว่ามันคือที่พักที่ดีที่สุดในย่านเกษตรนวมินทร์



     สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นรวมถึงเครื่องปรับอากาศ ร้านอาหาร แผนกต้อนรับ 24 ชม. ที่จอดรถ และ WiFi นอกจากนี้ยังมีสถานที่ในพื้นที่ที่น่าสนใจเช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัยอีกด้วย เป็นที่นิยมสำหรับการเยี่ยมชม



     สรุปได้ว่า Livotel Hotel Kaset Nawamin เป็นที่พักที่ครบครันและสะดวกสบายที่สุดในย่านเกษตรนวมินทร์ 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่นี่

👉 เกี่ยวกับโรงแรม และจองห้องพัก

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น