วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566

โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ Chatrium Grand Bangkok (โรงแรม 5 ดาว)


ที่ตั้ง : 728 ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, ราชเทวี, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 10400


     โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ Chatrium Grand Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรบุรี เป็นที่พักที่โดดเด่นในย่านประตูน้ำ ห่างจาก สถานี MRT สามย่าน ประมาณ 2.02 กม. ตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ ๆ เหมาะสำหรับอีเวนต์หรือการจัดงานที่มีขนาดใหญ่


     เพื่อคู่รักหรือช่วงฮันนีมูนที่โรแมนติก Chatrium Grand Bangkok มอบบรรยากาศที่ลงตัว และส่วนตัว เป็นที่พักแสนวิเศษสำหรับวันพักผ่อนอย่างหรูหรา ให้บริการคุณภาพสูงสุด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



     สำหรับนักช้อป หรือกิจกรรมเชิงธุรกิจ Chatrium Grand Bangkok ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุดเพราะโรงแรมนี้ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย


     มีบริการสปาที่นี่ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย และบรรลุความสงบสุขในวันหยุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับครอบครัวที่ต้องการการพักผ่อนที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับการพักที่ยาวนาน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่เข้าใจความต้องการของผู้เข้าพัก เป็นที่พักที่คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและทันสมัย



     นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสปาที่มีคุณภาพ พร้อมบริการต้อนรับ 24 ชั่วโมงที่พร้อมบริการความช่วยเหลือและการดูแลที่ดี



Chatrium Grand Bangkok มีอาหารคุณภาพที่หลากหลายพร้อมบริการให้กับผู้ที่มาพัก และมีบริการ WiFi ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก เป็นที่พักที่ครบวงจรและทันสมัย ทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่สุดประทับใจและยากจะลืมเลือน

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่นี่

👉 เกี่ยวกับโรงแรม และจองห้องพัก






























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น