วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

โรงแรมอีส จอมเทียน พัทยา Ease Jomtien Pattaya Hotel (โรงแรม 4 ดาว)


ที่ตั้ง : 75 หมู่ที่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, ประเทศไทย, 20150


     โรงแรมอีส จอมเทียน พัทยา ตั้งอยู่ที่หาดจอมเทียนสาย 1 ซอยนาจอมเทียน 2 และเพียง 8.14 กม. ถึงแหลมบาลีฮาย ทำให้เป็นที่เลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่กำลังมองหา "โรงแรมชลบุรี" หรือ "ที่พักพัทยา" ในหาดจอมเทียนเพื่อเข้าพัก ซึ่งโรงแรมนี้เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงและมีทีมงานต้อนรับที่พร้อมให้บริการสำหรับคุณ


     โรงแรมอีส จอมเทียน พัทยา มีการจัดห้องพักที่สะดวกสบายและสะอาดมากพร้อมอำนวยความสะดวกทั้งห้องน้ำส่วนตัว และ Wi-Fi ทั่วโรงแรม เพื่อให้คุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทได้ตลอดเวลาเพื่อสะดวกในการติดต่อสื่อสารตลอดการเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้


     ไม่เพียงแค่การพักผ่อนในห้องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นี่ยังมีฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันให้บริการ ทำให้เป็นที่พักระดับ 4 ดาวที่เหมาะสำหรับคนรักการออกกำลังกาย นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับความอร่อยจากอาหารจานโปรด ด้วยเมนูที่หลากหลายในร้านอาหารของโรงแรมที่จะทำให้คุณประทับใจเป็นอย่างยิ่ง


     ด้วยทุกสิ่งที่ โรงแรมอีส จอมเทียน พัทยา นำเสนอบริการทั้งห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก อาหารจานโปรด แหล่งท่องเที่ยวใกล้หาดจอมเทียนนี้ จะทำให้การเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้เป็นสิ่งที่น่าประทับใจสำหรับคุณไม่มีวันลืม



คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่นี่

👉 เกี่ยวกับโรงแรม และจองห้องพัก


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น