วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567

โรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ (SHA พลัส) The Privilege Hotel Ezra Beach Club (SHA Plus+) (โรงแรม 5 ดาว)


ที่ตั้ง : 5/1 หมู่ 4 หาดบางรัก ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี, ประเทศไทย, 84320


     โรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ (SHA Plus+) โรงแรม 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ที่หาดบางรักษ์ นำเสนอทำเลที่สมบูรณ์แบบ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษในเกาะสมุย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้สนามบินสมุยเพียง 1.42 กม. และท่าเรือหาดพระใหญ่เพียง 1.18 กม. ทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็ว


     ที่พักนี้เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายสำหรับคู่รักที่มองหาความสุขและผ่อนคลาย ด้วยบรรยากาศโรแมนติกและช่วงฮันนีมูนที่สร้างประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน บริการต้อนรับ 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำสบาย ๆ และอาหารจานโปรดจาก โรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ (SHA Plus+) ทำให้การพักผ่อนกลายเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม


     ทำเลที่ดีทำให้โรงแรมเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น วัดพระใหญ่ เกาะฟาน, หาดเฉวง, น้ำตกหินลาด ฯลฯ โรงแรมมี WiFi ในที่ส่วนกลางเพื่อความสะดวกในการติดต่อสื่อสารของลูกค้า บริการห้องอาหารคุณภาพสูง และบริการห้องส่วนตัวที่ทันสมัย



     คุณจะได้พบกับความสะดวกสบายและบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในทุกที่ทุกขณะ โรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ (SHA Plus+) คือที่พักที่คุณจะไม่มีวันลืมเลือน ทำให้ทุกวันที่คุณเข้าพักที่นี่จะเป็นที่น่าจดจำและน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง



คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่นี่

👉 เกี่ยวกับโรงแรม และจองห้องพัก









































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น