วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

โรงแรมหินน้ำ Hinn-Namm Hotel (SHA Certified) (โรงแรม 3.5 ดาว)


ที่ตั้ง : 41, 48 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย,77110


    โรงแรมหินน้ำ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหินที่มีทำเลที่สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่ใกล้สนามบินหัวหิน (HHQ) เพียง 2.35 กม. และสะพานปลาหัวหินเพียง 4.53 กม. ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้ทั้งอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด (ประมาณ 45.97 กม.) และอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน (ประมาณ 45.75 กม.)


     โรงแรมหินน้ำ เสนอบรรยากาศโรแมนติกสำหรับคู่รัก และให้บริการคุณภาพเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำสบาย ๆ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน และร้านอาหารที่นำเสนออาหารจานโปรดที่คุณจะต้องประทับใจในรสชาติอาหารที่นี่


     ที่พักมีการออกแบบและสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ นำเสนอบรรยากาศที่ไม่เหมือนที่อื่น ๆ ลูกค้าหลายคนประทับใจในความสวยงามและความสะดวกสบายของที่นี่ พนักงานต้อนรับพร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมี Wifi ให้บริการกับผู้ที่เข้ามาพักเพื่อให้สะดวกในการติดต่อสื่อสารหรือการใช้งานอินเตอร์เน็ต


     สำหรับนักเดินทางที่ค้นหาที่พักที่มีคุณภาพและทำเลที่ดีและสะดวกสบาย โรงแรมหินน้ำ เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด พร้อมให้จองที่พักที่โรงแรมนี้ เพื่อประสบการณ์การเข้าพักที่ทันสมัยและที่น่าจดจำในการท่องเทียวที่หัวหิน



คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่นี่

👉 เกี่ยวกับโรงแรม และจองห้องพัก









































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น