วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567

โรงแรม เซ็นทรา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซนเตอร์ แจ้งวัฒนะ Centara Life Government Complex Hotel & Convention Centre Chaeng Watthana (โรงแรม 4 ดาว)

 

ที่ตั้ง : 120 หมู่ 3 อาคารศูนย์ประชุม ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร,ประเทศไทย,10210


     โรงแรม เซ็นทรา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซนเตอร์ แจ้งวัฒนะ เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก ใกล้สนามบินดอนเมือง (5.56 กม.) สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีหลักสี่ และสายสีเขียว กรมทหารราบที่ 11 โรงแรมนี้เหมาะสำหรับการเข้าร่วมงานหรือประชุมทางธุรกิจที่ต้องการห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ หรือพักค้างคืน


     บริการต้อนรับ 24 ชั่วโมงที่พร้อมให้บริการกับผู้เข้าพักเสมอในทุกเรื่อง, รวมถึงเช็คอิน, เช็คเอาท์ และความช่วยเหลือทั่วไป ร้านอาหารของโรงแรมมีเมนูหลากหลาย, ส่วนบริการ WiFi ในพื้นที่ส่วนกลางช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา


     สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้องพักและสถานที่ทำงานที่โรงแรมนี้ถูกจัดเตรียมอย่างดี นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสในโรงแรมเพื่อบริการผู้ที่ต้องการรักษาสุขภาพขณะที่พักผ่อนในโรงแรมนี้อีกด้วย


     โรงแรม เซ็นทรา ไลฟ์ ศูนย์ราชการ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการจัดงานหรือการพักผ่อนค้างคืนสำหรับผู้ที่ติดต่อทางธุรกิจ มีความสะดวกสบายและบริการที่น่าประทับใจ รวมถึงการจัดหาอาหารจานโปรดที่แสนอร่อย บริการห้องจัดเลี้ยงที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดงานครบครัน และบริการรับส่งถึงสนามบินทำให้การเข้าถึงและการเดินทางสะดวกเป็นอย่างยิ่ง



คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่นี่

👉 เกี่ยวกับโรงแรม และจองห้องพัก








































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น