วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2567

โรงแรมอเล็กซานเดอร์ Alexander Hotel (โรงแรม 5 ดาว)

 

ที่ตั้ง : 1 ซอย รามคำแหง 83/3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย,10240


     โรงแรมอเล็กซานเดอร์ Alexander Hotel อยู่แถวย่านหัวหมาก ถนนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 83/3 ใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกในการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิโดยเดินทางเข้าทางมอร์เตอร์เวย์เพียงไม่กี่กิโลเมตรจากโรงแรม และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ ราชมังคลากีฬาสถาน และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองอีกด้วย


     โรงแรมนี้เหมาะสำหรับการจัดงานและงานเลี้ยงพิเศษอีกด้วย ทางโรงแรมมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่และอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่มาเข้าพักอย่างครบครัน ไม่ว่าคุณจะมาพักเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมาพักเป็นครอบครัว


     คุณจะได้สัมผัสการให้บริการจากพนักงานของโรงแรมอย่างดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำสบาย ๆ และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีอาหารจานโปรดที่จะมอบความอิ่มอร่อยให้กับคุณในทุกๆมื้อตลอดระยะเวลาที่เข้าพักและบริการ WiFi ในพื้นที่ส่วนกลางอีกด้วย



     แผนกต้อนรับพร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนเพื่อนร่วมทางในการตอบสนองความต้องการของคุณทุกระดับอย่างใส่ใจตลอดการเข้าพักที่โรงแรมนี้ของคุณ


     ลูกค้าหลายคนยืนยันถึงความประทับใจในบริการชั้นเลิศของโรงแรมอเล็กซานเดอร์ ที่ทำให้การพักผ่อนที่นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ ความสะดวกสบาย และบริการที่ดีเยี่ยม



คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่นี่

👉 เกี่ยวกับโรงแรม และจองห้องพัก




































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น