วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566

โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล แบงค๊อก Grand Fortune Hotel Bangkok (โรงแรม 4 ดาว)



ที่ตั้ง : 1 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 10400


     โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล แบงค๊อก เป็นโรงแรมในย่านถนนรัชดาภิเษก ใกล้แยกรัชดาตัดพระราม9 อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 ด้วยทำเลที่ดี โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล แบงค๊อก เป็นหนึ่งในโรงแรมที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย ห้างฟอร์จูน ห้างเซ็นทรัลพระราม 9 เดอะ สตรีท รัชดา ฯลฯ  สำหรับนักช้อปต้องพักที่ โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล แบงค๊อก คุณจะช้อปได้อย่างจุใจเพราะโรงแรมนี้ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ตลอดสายถนนรัชดาภิเษก


     ไม่ว่าจะจัดอีเวนต์หรืองานฉลองโอกาสสำคัญ ที่นี่เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมเพราะมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่พร้อมด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับทุกความต้องการของคุณ



     หากคุณต้องการเดินทางไปสนาบบินสุวรรณภูมิก็สะดวกสบาย โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล แบงค๊อก อยู่ใกล้มอร์เตอร์เวย์ที่เดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบายเพียง 20 นาที


     และงานกิจกรรมเชิงธุรกิจหรืองานสังสรรค์ขององค์กร โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล แบงค๊อก มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่างที่คุณและเพื่อนร่วมงานต้องการ


     หากคุณมีแผนพักระยะยาวโรงแรมแห่งนี้ก็เหมาะอย่างยิ่ง ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพและบริการคุณภาพเยี่ยมที่จะให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าจะพักแบบส่วนตัว มาเป็นคู่ หรืออยู่แบบครอบครัว พร้อมมีบริการ WiFi ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว



     เตรียมพร้อมสำหรับวันพักผ่อนสุดประทับใจ ด้วยบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อม ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ฟิตเนส แช่น้ำสบาย ๆ ที่สระว่ายน้ำ หรือจะใช้บริการสปาคุณภาพชั้นเลิศเพื่อให้รางวัลกับตัวเองในวันพักผ่อนที่ต้องการความผ่อนคลาย



     แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงยินดีให้บริการต่าง ๆ ไม่ว่าเช็คอิน เช็คเอาท์ หรือความช่วยเหลืออื่น ๆ ตามที่คุณต้องการ แจ้งความประสงค์ของคุณ ไม่ว่าอะไรเราพร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณเสมออิ่มอร่อยกับอาหารจานโปรดประเภทต่าง ๆ จาก โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล แบงค๊อก อย่างที่คุณต้องการ


     ลูกค้าส่วนใหญ่ต่างบอกว่าโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนและบริการชั้นเลิศ เก็บความทรงจำอันมีค่าที่ยากจะลืมด้วยการเข้าพักที่ โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล แบงค๊อก


คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่นี่

👉 เกี่ยวกับโรงแรม และจองห้องพัก

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น